Trang tin tức sự kiện
 
Buổi học mở đầu tuần sinh hoạt công dân- sinh viên

Nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên QH2019E, ngày 21/08/2019 các tân sinh viên khoa kế toán kiểm toán đã được tham dự buổi học chính trị đầy ý nghĩa


Là buổi học- buổi sinh hoạt đầu tiên của các tân sinh viên khóa QH2019E- kế toán. Buổi học đầu tiên chưa có những kiến thức chuyên ngành nhưng lại là buổi học quan trọng chuẩn bị cho các em các điều cần chú ý và các công việc mà các em phải làm trong suốt 4 năm học tại tường
Mở đầu buổi học thầy Hiệu trưởng nhà trường PGS- TS Nguyễn Trúc Lê dù bận đi công tác nước ngoài nhưng cũng đã gửi lại cho các em những lời chia sẻ rất chân thành và ý nghĩa. Thầy hiệu trưởng chúc mừng các bạn đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học kinh tế- ĐHQGHN. Nhấn mạnh vị thế và những điểm mạnh của nhà trường và cũng như những hỗ trợ rất lớn của nhà trường trong thời gian qua và trong thời gian sắp tới cho sinh viên đặc biệt là sinh viên khóa QH2019E- CLC. 
Tiếp theo chương trình  PGS-TS Nguyễn Mạnh Tuân phó hiệu trưởng nhà trường đã có bài  phát biểu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của trường Đaiị học kinh tế- ĐHQGHN. 
 
PGS-TS Nguyễn Mạnh Tuân phó hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại buổi học
Tại buổi học các tân sinh viên được cung cấp các thông tin cần thiết khi bước chân vào trường như:Thông tin về các phòng ban chức năng, các khoa viện và các trung tâm nghiên cứu của trường, địa chỉ các kí túc xá sinh viên, địa chỉ các khu giảng đường...
Các sinh viên được hướng dẫn đăng nhập và cách tra cứu thông tin trên trang thư viện điện tử cũng như cách mượn và trả sách tại trung tâm thư viện quốc gia.
Được giới thiệu về các công tác đoàn, công tác sinh viên và các hoạt động thường niên của đoàn thanh niên cũng như của các câu lạc bộ trong trường.
 
 
Còn nhiều các thông tin bổ ích khác được chia sẻ với các tân sinh viên, và chắc chắn rằng sau buổi học này các em đã ghi nhận được nhiều thông tin bổ ích và ý nghĩa cho suốt quá trình học tập tại trường của mình.
 
 

Liên Phạm, Khoa KTKT